Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

BẬT MÍ KINH NGHIỆM XÂY NHÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐT NHẤT

Bạn có muốn sở hữu một ngôi nhà đầy chất lượng, thiết kế thật đẹp? Bạn có muốn mình tiết kiệm một chi phí không nhỏ vào việc đầu tư ngôi nhà ấy? Tất nhiên là có, vậy thì ngay bây giờ hãy tham khảo 2 kinh nghiệm xây nhà tiết kiệm chi phí từ PT Home Group.

Hàng năm theo sự phát triển và đổi mới của thị trường, các thương hiệu luôn ra đời các sản phẩm với mẫu mã mới, đa dạng hơn. Tuy nhiên thì chất lượng những sản phẩm này có chất lượng cũng khá tương đồng với dòng sản phẩm cũ và giá thành khá đắt đỏ. Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình model cũ nhưng ổn nhất với bạn, nó vẫn tốt hơn nhiều so với việc dùng model mới của thương hiệu nhỏ hơn.

Ví dụ như tầm khoảng 4 – 5 triệu bạn đã sở hữu được bồn tắm trắng model cũ của hãng nổi tiếng như Inax, American Standard…

Một lưu ý không nhỏ đối với bạn muốn xây nhà cần đưa ra yêu cầu chi tiết nhất trong hợp đồng. Ví như chọn gạch xây nhà loại gì, gạch lót nhà hãng nào, mã bao nhiêu, trang trí thiết bị, vệ sinh… như thế nào. Cho đến sắt hãng nào, phi nào, tôn thương hiệu gì, độ dày ra sao… Bạn cần nhớ rằng chúng ta tiết kiệm chi phí nhưng theo kinh nghiệm xây nhà của PT Home bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn hàng Trung Quốc, chất lượng rất nhanh xuống cấp. Như gạch Trung Quốc rất rẻ, đa dạng màu sắc, mẫu mã, độ bóng cao những vài tháng sẽ xuất hiện sự phai màu, mờ hoa văn…

Lựa chọn nhà thầu uy tín:

Một nhà thầu lâu năm có kinh nghiệm xây nhà tuyệt vời hơn, chất lượng cao hơn và với mật độ xây dựng cao nhà thầu này sẽ được đại lý phân phối vật liệu chiết khấu phần trăm cao hơn. Như vậy họ sẽ đưa ra mức chi phí xây dựng hợp lý, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ trong việc xây dựng ngôi nhà của mình.

Hơn nữa việc lựa chọn nhà thầu uy tín giúp bạn tránh được việc mua vật liệu “hớ” hay như mua nhầm hàng giả, hàng nhái…

>> thiet ke khach san mini dep

Và trong hàng ngàn nhà thầu hiện nay, PT Home tự tin là một trong những nhà thầu chất lượng vượt trội nhất hiện nay. Với hơn 1000 công trình xây dựng trên khắp địa bàn, PT Home đã và đang từng bước vững mạnh trong lĩnh vực thiết kế – thi công xây dựng.
Những vấn đề thường hay xảy ra khi xây nhà ?


- Phát sinh chi phí so với dự trù.
- Chậm trễ tiến độ so với dự trù.
- Bố cục nhà bất hợp lý, thiếu thông thoáng, màu sắc trang trí không hợp...
- Sau khi xây, thầy phong thủy yêu cầu dời vị trí bếp, phòng ngủ ...
- Đường ống nước âm tường bị rò rỉ.
- Nhà bị thấm, dột, nứt sau khi xây.
- Nhà bên cạnh yêu cầu bồi thường vì nứt nhà.
- Thi công sai so với giấy phép xây dựng
- Thủ tục giấy phép xây dựng bị chậm trễ.
- Sự cố nghiêm trọng : sập giàn giáo, sập sàn khi đổ bê tông, tai nạn...
- Nhà thầu thi công bỏ công trình trong giai đoạn thi công hoặc bảo hành công trình.
- Nguyên vật liệu sử dụng hao hụt, tiêu tốn bất thường.
- Mâu thuẫn giữa chủ nhà với thầu thi công hoặc giữa chủ nhà với thiết kế...
- Bị sử dụng vật tư hoàn thiện là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng mà không phân biệt được

Công ty xây dựng nhà tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét